profile-image

❤Korosu Funi🌸

- ด้นสด+หมองตัน+ขก.+ชอบปั่นตอนกลางคืน+ชอบงอกเรื่องใหม่แต่ดอง-
icon-annouce
เราจะลงนิยายทุกเรื่องในวันเดียวกันนะคะเพราะตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะเรียนออนไลน์ตอนไหนแต่ที่แน่ๆจะลงวันเดียวกันค่ะ!
icon-arrow-right
4
เรื่อง
875.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ❤Korosu Funi🌸
 

แฟนบอร์ด

ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
โมชิ~~โมชิ~~สวัสดีค่ะ ว่างอยู่หรือเปล่าคะ ชอบคู่ชิกิไหม คู่นี้ตลกดีนะคะบางครั้งก็รัก♥️♥️กันบางครั้งก็เกลียด💢💢กันแปลกดีเนอะถ้าชอบน่ะมาอ่านเรื่องนี้สิ เพิ่งออกสดๆร้อนร้อนเลยค่ะเรื่อง “กิยู🌊🦋 มาเป็นนางเอกผมไหม🦋🌊ชิโนบุ” ฝากด้วยนะคะถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้ามีโอกาสได้เข้าไปอ่านไม่ต้องเพิ่มลงคลัง หรือติดตามเรื่องก็ได้ค่ะ แต่แค่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะคะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ สนใจกดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากนะคะ🙏🏻
1
Bukkemo
hello :)
1
LD BlackRose
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ:เพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิง ด้วยนะคะ ฝากติดตาม+กดไลค์+รีวิว ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ อยากให้ทุกคนลองอ่านนะคะ เป็นแนวโรแมนติก ดารม่ากรุบ ฟิลกู๊ดหน่อย ฝากตัวด้วยนะคะ👋💗🙏🏻🦋
1
°เบียว girl💸
ขอโทษรีดทุกคนนะคะที่เราไม่สามารถอัพนิยายต่อได้ เพราะเราสมัครบัญชีใหม่ค่ะ😰
1
ขนมโก๋สักชิ้นมั้ยคะ
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 💓💓 ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ติชมได้นะคะ จะทำให้ผลงานออกมาดีที่สุดค่ะ! (ไรท์พึ่งเข้ามาดูผู้ติดตาม ขอโทษที่มาขอบคุณช้านะคะ)
2
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1